Ngày 20/7 vừa qua, Piaggio Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của Vespa GTS 125 và 300 với nhiều cải tiến quan trọng.
Với Vespa GTS 300, đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda SH300i. Mẫu xe này nổi bật với hệ thống phanh đĩa đường kính 220 mm, phía sau cũng là phanh đĩa đơn đường kính 220 mm. Cả 2 được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh và chống trơn trượt ABS/ASR.
Một số chi tiết tiêu chuẩn và tùy chọn nổi bật trên xe gồm có kính chắn gió phía trước, giá để đồ làm từ kim loại mạ chrome phía sau, cả 2 đều là tùy chọn. Nhiều khe thoát gió nhỏ đặt tại yếm xe, ốp sau xe. Cổng sạc USB tiện dụng. Đèn LED định vị tích hợp cùng đèn Xi-nhan, phần mặt nạ có thêm viền kim loại mạ chrome.
Vespa GTS 300 ABS là khối động cơ xi-lanh đơn, 4 kì 4 van, phun xăng điện tử dung tích xi-lanh 278,3cc cho công suất cực đại 20,9 mã lực tại 7.750 v/p, mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 5.000 v/p. Mẫu xe tay ga phân khối lớn này được Piaggio lắp ráp tại nhà máy ở Vĩnh Phúc và hứa hẹn sẽ có giá bán vô cùng cạnh tranh khoảng hơn 120 triệu đồng.
Với GTS 125 ABS, phiên bản mới được tỉnh chỉnh lại một số chi tiết cũng như trang bị thêm các tiện nghi hiện đại như cổng sạc điện cho thiết bị cầm tay, hệ thống dừng tạm thời Start/Stop, cốp chứa đồ rộng, cảm biến góc nghiêng giúp tắt máy khi xe đổ. Trang bị an toàn có thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Vespa GTS 125 được trang bị khố động cơ i-Get 124,7cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 12 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm tại 6.000 vòng/phút, tích hợp phun xăng điện tử.
Để lại bình luận