GIAO HÀNG

Vận chuyển toàn quốc

Lái thử

Trải nghiệm sản phẩm

Thanh toán

Thanh toán linh hoạt

Giỏ hàng

0chiếc -

Những chiếc xe côn tay Yamaha V-Ixion R 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam với giá hơn 70 triệu Đồng

Yamaha V-Ixion R 2017 sử dụng động cơ xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch,

Tin tứcNhững chiếc xe côn tay Yamaha V-Ixion R 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam với giá hơn 70 triệu Đồng
Những chiếc xe côn tay Yamaha V-Ixion R 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam với giá hơn 70 triệu Đồng

Những chiếc xe côn tay Yamaha V-Ixion R 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam với giá hơn 70 triệu Đồng

Yamaha V-Ixion R 2017 sử dụng động cơ xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 155 cc với công nghệ van biến thiên VVA, tạo ra công suất tối đa 19,31 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm.

Ngày 2/10, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh một lô xe côn tay Yamaha V-Ixion R 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam.

Những chiếc Yamaha V-Ixion R 2017 được đưa về Việt Nam có 3 phiên bản màu là đỏ nhám, xanh dương và xanh lục nhám phối trắng. Theo đại lý tư nhân này, Yamaha V-Ixion R 2017 tại Việt Nam sẽ có giá trên 70 triệu Đồng, chưa tính VAT và các khoản phí khác. Trong khi đó, tại thị trường Indonesia, Yamaha V-Ixion R 2017 có giá khởi điểm chỉ từ 28,8 triệu Rupiah, tương đương 49 triệu Đồng.

Yamaha V-Ixion R 2017 đã lần đầu tiên ra mắt tại Indonesia trong triển lãm IIMS 2017 diễn ra vào tháng 4 đầu năm nay, cùng với phiên bản tiêu chuẩn. So với phiên bản tiêu chuẩn, Yamaha V-Ixion R 2017 có điểm nhấn khác biệt lớn nhất là động cơ. Cụ thể, Yamaha V-Ixion R 2017 sử dụng động cơ giống hệt R15 3.0 mới và có cả hệ thống chống trượt bánh khi dồn số gấp Assist & Slipper Clutch.

Động cơ của Yamaha V-Ixion R 2017 là loại xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 155 cc với công nghệ van biến thiên VVA giống xe ga NM-X 155 cũng như NVX 150. Kết hợp với hộp số 6 cấp, động cơ tạo ra công suất tối đa 19,31 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút.

Bên cạnh đó, Yamaha V-Ixion R 2017 còn sử dụng gắp sau bằng nhôm thiết kế mới, bình xăng 11 lít, bộ vành thể thao hơn phiên bản tiêu chuẩn và lốp không săm 130/70-17M trên bánh sau. Bảng đồng hồ của Yamaha V-Ixion R 2017 có thêm đèn báo chuyển số. Ống xả trên Yamaha V-Ixion R 2017 cũng có thiết kế khác phiên bản tiêu chuẩn.

Đáng tiếc là Yamaha V-Ixion R 2017 không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS dù tiêu chuẩn hay tùy chọn. Thay vào đó, lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa trên cả 2 bánh.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Yamaha V-Ixion R 2017 có chiều dài tổng thể ngắn hơn, chỉ 1.950 mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở của Yamaha V-Ixion R 2017 là 1.320 mm và trọng lượng tổng 131 kg.

 

admin

 - 

Sản phẩm cùng loại

Honda Việt Nam – Rinh quà đón xuân với chương trình tri ân khách hàng cuối năm  “Tài lộc tới, phơi phới Tết Honda”

Hà Nội, ngày 01 tháng 12 năm 2021, Công ty Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình tri ân “Tài lộc tới, phơi phới Tết Honda” dành cho khách hàng mua các mẫu Wave Alpha 110cc, Blade 110cc, Vision 110cc và Air Blade 125cc/150cc. Không chỉ được đánh giá là một trong những nhà […]

Xem thêm

Để lại bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked.*